Tâm linh em cần được an ủi T_T

giờ là 4 giờ sáng rồi, mình đang nghe Those Were the Days. Vừa đọc xong Thế Giới Nhỏ của Cận Sắc Ivy, câu truyện mà theo ý kiến chủ quan của mình là – chính văn thì ngược nhân vật chính, phiên ngoại thì ngược nhân vật phụ, ngược đến tơi bời khói lửa. Đây là truyện hay nhất trong các truyện thuộc hệ liệt này, mình thấy vậy. Truyện có những chi tiết cực kì ngọt ngào được sprinkled trên một bãi toàn angst và angst và angst, truyện rất angst nhưng không hề u tối hay tuyệt vọng, truyện viết rất tốt, kết cấu lạ, mình thích, không có gì phàn nàn cả, ngoại trừ việc nó làm mình buồn tới mức mình cảm thấy ruột gan trống rỗng. We’d sing and dance forever and a day. Cậu biết không, mình rất thích cụm từ forever and a day. Nhưng trên đời này không có vĩnh cửu, tuổi trẻ vĩnh hằng lại càng không. Mình già rồi, my pain tolerance has gone down so low, it doesn’t even exist anymore, mình không muốn bị buồn thế này đâu. Tẹo nữa 6 giờ mình phải dậy chuẩn bị đi làm rồi, mà giờ mình còn đang khóc lòi cả mắt ra. Mà thôi, bản tính antisocial đã bảo vệ mình khỏi nhiều heartaches rồi, thỉnh thoảng bị dằn vặt thế này cũng được. Chời ơi tui cần ôm 10 em panda. Ngay. Bây. Giờ T_T

 

Leave a Reply

