looking for shelters in all the wrong places

Oa oa oa tui thích Phong Lưu Thư Ngốc lắm mà ít người edit muốn chớt!!!! Tui vừa đọc xong QT của một truyện spin-off từ Đả Kiểm Cuồng Ma. Phong Lưu Thư Ngốc là người duy nhất có thể làm tui căm hận đọc QT mà vẫn không bỏ cuộc ý.

Ghi chú thêm: đoản của Bình Quả Thụ và Lữ Thiên Dật rất hay nha~ phong độ không ổn định lắm, không phải truyện nào cũng buồn cười long sòng sọc, nhưng mà phần lớn vẫn là nhẹ nhàng tình cảm,  đặc biệt là bộ Tiểu Thần Tiên nha, làm tui cười mém méo mồm. Tui thích đọc mỹ công cường tráng thụ của Ám Dạ Chi Quang (bác nè là bác giai và có 1 bé con nè, nam tác giả truyện đam mẽo thì có bao nhiêu phần là gay đơiiii ehehe tui đang cười bỉ ổi don’t mind me). Truyện kiểu bình thản slice of life thì Vu Triết và Bất Dạ (Phối Phối Thái Hàm) viết rất tốt nè, cách viết của Vu Triết là hợp khẩu vị của tui nhất, kịch tình không nhiều, chủ yếu miêu tả diễn biến tâm lý nhân vật. Căn bản truyện đầu tiên tui đọc của Vu Triết là về 2 đứa nhỏ vô cùng trầm cảm, vô cùng bất hạnh, vô cùng cô đơn, quá hợp với tui, nên Vu Triết theo đó mà thành tác giả thần thánh tui muốn lao vô quỳ liếm T_T. Truyện kiểu đáng yêu cu toè làm mình lúc khóc lúc cười không thèm quan tâm thế sự thì Nguyệt Hạ Tang viết hay lắm, nhất là các truyện không chỉ nói về tềnh êu sông cạn đá mòn của 2 thằng bé, mấy cái làm tui cảm động nhất trong truyện của Nguyệt Hạ Tang đều là về tình thân ý. Phần lớn truyện của Chung Hiểu Sinh cũng hợp với tui nè, hài vừa đủ, ngược vừa đủ, không có pháo hôi não tàn làm người đọc muốn lộn mề. Kiểu hài hài tưng tửng của mấy người không nói tiếng Địa Cầu thì tui đọc của Ngữ Tiếu Lan San, Nhất Thế Hoa Thường và Sài Kê Đản.

Đầu tiên chỉ định gào khóc vì ít nhà edit truyện của Phong Lưu Thư Ngốc quớ, chả hiểu sao mà lại lèm bèm ra cả đoạn nè.

Leave a Reply

